หลักการตลาดและการตลาดดิจิทัล (โรงเรียนค่ายบางระจันวิทยา)
Shoes
หลักสูตร : หลักการตลาดและการตลาดดิจิทัล (โรงเรียนค่ายบางระจันวิทยา)
เปิดรับสมัคร : 1 พฤศจิกายน 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567
ช่วงเวลาเรียน : 18 พฤศจิกายน 2567 ถึง 7 มีนาคม 2568
จำนวนรับ : 40 คน
จำนวนชั่วโมงการเรียน : 60 ชั่วโมง
ประเภทหลักสูตร : หลักสูตรระยะสั้น
ค่าใช้จ่าย : 0.00 บาท
สถานที่เรียน : โรงเรียนค่ายบางระจันวิทยา
ผู้รับผิดชอบหลักสูตร : -
ความรู้พื้นฐานผู้เรียน : ม.3
รายละเอียดหลักสูตร : หลักการตลาดและการตลาดดิจิทัล (โรงเรียนค่ายบางระจันวิทยา)